Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0977 109 466

0977 109 466

0977 109 466

info@goeugo.com.vn

Bạn cần chú ý điều gì khi du lịch Áo?

2023-01-10 14:05:34 | Blog

Bạn cần chú ý điều gì khi du lịch Áo?

Nhắc đến nước Áo, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến những bản nhạc cổ điển ngân lên da diết. Đất nước này luôn có nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Vậy, đi du lịch Áo thì bạn cần chú ý những điều gì?

Hãy cùng GoEUGo Việt Nam khám phá ngay trong bài viết này nhé! 

Kinh nghiệm xin visa

Nước Áo có vị trí rất thuận lợi cho du khách khi đang có chuyến du ịch châu Âu. Đất nước này nằm kề bên nhiều quốc gia nổi tiếng khác  như Đức, Séc, Ý hay Thụy Sĩ. Do đó, đừng bỏ qua nước Áo trong chuyến hành trình đến trời Âu của bạn.

Để qua Áo bạn nên xin visa Schengen. Khi sở hữu visa này, bạn sẽ được lưu trú tại Áo tối đa là 90 ngày. Những bạn cũng lưu ý điền đầy đủ vào tờ khai visa, cần chứng minh được tình trạng công việc và khả năng tài chính khoảng 150 triệu tiền Việt là có thể dễ dàng có được visa đi Áo.

Xem thêm Tour Ghép Châu Âu - GOEUGO Việt Nam 

Phương tiện di chuyển

Hiện nay để đi đến Áo chưa có chuyến bay thẳng. Cho nên khách du lịch cần chú ý để có thể sở hữu được chiếc vé máy bay đến Áo giá tốt và tiết kiệm được thời gian di chuyển.

Những điểm cần đến trong chuyến du lịch Áo

Thời tiết ở Áo cũng có bốn mùa như ở Việt Nam. Thời gian nước Áo đón nhiều khách du lịch nhất là trong khoảng từ tháng 6 đến tháng 8, bởi thời tiết lúc này khô ráo, thoáng mát và du khách có thể đi ngắm cảnh được nhiều nơi.

Thủ đô Vienna

Thủ đô Vienna là thành phố lớn nhất của Áo. Đến đất nước Áo mà bạn lại bỏ qua trung tâm văn hóa- nghệ thuật quan trọng của cộng hòa Áo thì thật là thiếu xót.

Thành phố Vienna được xếp hạng là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Chúng tôi chắc chắn có rất nhiều người không hề biết nhạc sĩ Beethoven là người Đức đã đến thành phố Vienna sinh sống và phát triển sự nghiệp. Mặc dù, ông đã chuyển nhà hơn 80 lần nhưng tất cả lần chuyển chỉ ở trong nội thành phố này. Điều này đã chứng tỏ sức hút kì lạ như thế nào.

Nếu đã đến Vienna, bạn nhất định phải ghé qua cung điện Schonbrunn- điểm du lịch cực kỳ thu hút du khách. Cung điện có nhiều điểm tham quan thú vị như vườn thú lâu đời nhất trên thế giới, vườn mê cung, hay ngôi nhà bằng đá cẩm thạch…

Xem thêm Tour Ghép Châu Âu - GOEUGO Việt Nam 

 

Du lịch Áo- Salzburg

Salzburg nằm ở vị trí trung tâm nước Áo gần với biên giới Đức. Nơi đây là cái nôi của âm nhạc cổ điển- là quê nhà của thiên tài âm nhạc Mozart, sở hữu nhiều điểm tham quan nổi bật: pháo đài thời trung cổ sừng sững ở trên đỉnh đồi, thị trấn Altstadt đẹp tuyệt vời như tranh vẽ…

Vẻ đẹp cổ điển của thành phố Graz

Graz là một thành phố có hai di sản thế giới được UNESCO công nhận, đó là khu phố cổ Altstadt và cung điện Eggenberg. Thành phố Graz đã phổ biến khá lâu vì ngôi thành cổ này nằm ở điểm giao thoa giữa các nền văn hóa châu Âu, là thành phố đại diện cho nhân quyền trong khối liên minh EU.

Những món ăn khi đến Áo nhất định nên ăn thử

Bánh táo Apfelstrude: Khi du lịch Áo, bạn sẽ rất dễ dàng gặp món bánh này ở bất cứ nơi nào. Món bánh ngọt này rất được ưa thích ở Áo, bạn nên kết hợp uống cùng trà đen hoặc cà phê Áo để cảm nhận hết hương vị của bánh táo.

Tiroler Grostl: Món ăn này có lịch sử lâu đời. Để chế biến món ăn này rất đơn giản. Bạn chỉ cần có thịt bò, hành tây, khoai tây chiên và một quả trứng lòng đào ốp la ở phía trên.

Để có được giá vé đi du lịch Áo tốt nhất, bạn nên lên lịch trình du lịch càng sớm càng tốt. Ngoài ra, chúng tôi có rất nhiều tour du lịch châu Âu giá tốt, cạnh tranh nhất trên thị trường du lịch hiện nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc cần được tư vấn giải đáp cụ thể thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0963 750 675

Xem thêm Tour Ghép Châu Âu - GOEUGO Việt Nam 

 

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 0977 109 466

  •    Mobile:0977 109 466

  •     info@goeugo.com.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  •   Tel : 0963 750 675

  •    Mobile: 0963 750 675

  •     info@goeugo.com.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay