Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0977 109 466

0977 109 466

0977 109 466

info@goeugo.com.vn

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha!

2024-01-10 04:36:54 | Blog

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha!

Bồ Đào Nha là một đất nước vô cùng tuyệt vời có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, giàu giá trị lịch sử và văn hóa truyền thống. Bồ Đào Nha có bờ biển trải dài 497 dặm (800 km) và có thể lướt sóng đến 364 ngày trong năm. Nằm ở khu vực Nam Âu, Bồ Đào Nha thực sự là điểm đến của rất nhiều du khách. Bài viết này GOEUGO sẽ tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha và cùng chia sẻ đến các bạn nhé!

1.Tìm hiểu đôi nét về đất nước Bồ Đào Nha – một quốc gia đáng sống tại Châu Âu

Trước tiên, chúng ta sẽ cùng điểm qua vài nét tổng quan đất nước Bồ Đào Nha nhé.

Bồ Đào Nha tên quốc tế là Portugal, được biết đến là một trong những quốc gia lâu đời nhất thế giới với lịch sử hơn 800 năm. Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, tráng lệ. Vùng đất này còn sở hữu một bề dày lịch sử giàu giá trị. Những nét truyền thống và đặc điểm văn hóa thú vị đã tạo nên nét đặc trưng cho đất nước này.

Quốc gia Bồ Đào Nha thuộc khu vực Tây Âu. Tiếp giáp với Tây Ban Nha ở phía Đông và phía Bắc. Còn phía Tây và phía Nam giáp với Đại Tây Dương. Ngoài phần lãnh thổ lục địa, Bồ Đào Nha còn có các quần đảo Açores và Madeira ở ngoài khơi Đại Tây Dương. 

 

Những nét thú vị về đất nước Bồ Đào Nha có thể bạn chưa biết?

Bồ Đào Nha Là quốc gia dân tộc lâu đời nhất tại Châu Âu

Khi nhắc đến quốc gia dân tộc lâu đời nhất Châu Âu thì đó chắc chắn là Bồ Đào Nha. “Bá quốc” Bồ Đào Nha được thành lập và công nhận năm 1143. Khi đó, Bồ Đào Nha là một phần của Vương quốc Galicia và có biên giới ổn định năm 1249.

Bồ Đào Nha Là quốc gia tiên phong xóa bỏ chế độ nô lệ

Bồ Đào Nha cũng là đất nước đầu tiên ở châu Âu mở ra “Thị trường nô lệ” ở Lagos, Algarve. Tuy nhiên, từ năm 1761, quốc gia này đã bãi bỏ chế độ nô lệ. Trong khi nửa thế kỷ sau đó, Anh, Pháp, Tây Ban Nha hoặc Hoa Kỳ mới thực hiện điều này.

Bồ Đào Nha - Một trong những quốc gia đầu tiên ủng hộ và chấp nhận đồng Euro

Đồng tiền trước đây của Bồ Đào Nha là Escudo. Tuy nhiên, vào năm 1999, quốc gia này đã chính thức từ bỏ đồng tiền riêng và ủng hộ đồng Euro. Người dân được phép trao đổi tiền giấy Escudo cho đồng Euro đến ngày 28/02/2022. Quốc gia Bồ Đào Nha sử dụng đồng tiền chung châu Âu.

Tiếng Bồ Đào Nha là ngôn ngữ chính thức của nhiều quốc gia khác trên thế giới

Với khoảng hơn 200 triệu người nói tiếng bản ngữ và 240 triệu người sử dụng chung. Tiếng Bồ Đào Nha được liệt kê là ngôn ngữ được nói nhiều nhất và xếp thứ 8 trên thế giới, sau tiếng Quan Hoa, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh, tiếng Hindi, tiếng Ả Rập, Nga và Bengali.

Bồ Đào Nha – Vùng đất lễ hội

Bồ Đào Nha còn được biết đến là vùng đất của lễ hội. Những lễ hội ở đây phần nào phản ánh đời sống tinh thần vô cùng thú vị của người dân bản địa.Các lễ hội ở Bồ Đào Nha thường được tổ chức thường niên từ tháng 2 đến tháng 10. Trong không khí vui tươi của những ngày lễ hội, mọi người thường cùng nhau nhảy múa những vũ điệu truyền thống, diễu hành, hát hò và ăn uống.

Quốc gia Bồ Đào Nha sở hữu tấm hộ chiếu quyền lực hàng đầu trên thế giới

Theo xếp hạng năm 2021 do Henley & Partners tổng hợp, hộ chiếu Bồ Đào Nha đứng ở vị trí thứ 6 trên thế giới, cùng với Thụy Điển, Pháp, Hà Lan và Ireland. Theo đó, khi sở hữu tấm hộ chiếu Bồ Đào Nha, bạn có thể tự do đi lại, sinh sống và làm việc tại bất cứ quốc gia nào trong 26 nước khối Schengen. Đồng thời được miễn thị thực nhập cảnh đến 186 quốc gia trên thế giới. Hơn nữa, công dân định cư sẽ được hưởng những quyền lợi và các chính sách đãi ngộ như người bản xứ.

2. Cách xin visa Bồ Đào Nha

Hiện tại, Bồ Đào Nha không có văn phòng Đại sứ quán/ Lãnh sự quán đặt tại Việt Nam. Vì thế, việc xét duyệt hồ sơ xin visa Bồ Đào Nha sẽ được thực hiện thông qua Đại sứ quán/ Lãnh sự quán Đức hoặc Trung tâm tiếp nhận thị thực Đức VFS Global.

Với visa này, bạn không chỉ được du lịch Bồ Đào Nha mà còn có thể di chuyển đến những nước Châu Âu khác như Bỉ, Đan Mạch, Đức, Phần Lan, Pháp, Hy Lạp, Italia, Hà Lan, Thụy Điển, Thụy Sĩ,....

Đại sứ quán Đức:

Địa chỉ: Số 29 Trần Phú, Phường Điện Bàn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Lịch làm việc: Từ 8h30 đến 10h30 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (Trừ ngày lễ)

Tổng Lãnh Sự Quán Đức:

Địa chỉ: Deutsches Haus Ho Chi Minh City, 33 Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Lịch làm việc: Thứ Hai đến Thứ Năm: Từ 8h-12h và từ 13h-15h; Thứ Sáu: Từ 8h-12h

Lưu ý: Vào các ngày thứ Bảy, Chủ Nhật và dịp lễ, Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán không làm việc

Trung tâm tiếp nhận thị thực VFS Global:

Tại Hà Nội: Tòa nhà Ocean Park, #207, Tầng 2, Số 1 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa

Tại TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà Resco, Tầng 3, Số 94-96 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1 

Tại Đà Nẵng: Tòa nhà ACB, Tầng 5, Số 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu

Thời gian làm việc của Trung tâm thị thực VFS Global: Từ 8h30-12h và 13h-15h từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (Riêng Trung tâm VFS Global tại Đà Nẵng làm việc từ 8h30 - 12h và 14h - 16h).

3. Đi du lịch Bồ Đào Nha thời gian nào trong năm?

Hầu hết các tháng trong năm đều có thể phù hợp để du lịch và khám phá Bồ Đào Nha bởi mỗi mùa nơi đây sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm rất riêng biệt.

Tháng 3 - tháng 5: Bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc di chuyển và tham quan các địa điểm Lúc này, thời tiết sẽ dần ấm lên, vô cùng dễ chịu, cảnh vật cũng tràn đầy sức sống, giúp bạn có một chuyến du lịch Bồ Đào Nha đáng nhớ.
Tháng 6 - tháng 8: Lúc này thời gian chiếu sáng của mặt trời lên tới 10 giờ mỗi ngày. Lúc này thời tiết trên đất liền rất ấm áp còn ngoài đại dương thì lại vô cùng mát mẻ. Nếu yêu thích các hoạt động như lướt sóng, tắm biển, đi du thuyền thì hãy thu xếp để đến Bồ Đào Nha vào khoảng thời gian này bạn nhé.

Tháng 9 - tháng 11: Vào mùa thu, tại Bồ Đào Nha sẽ có nắng vàng ươm cả ngày, thời tiết trong xanh dễ chịu, hơi se lạnh vào buổi tối. Với thời tiết như thế, bạn có thể thỏa thích đến các địa điểm du lịch mà mình yêu thích mà không lo ngại các vấn đề như trời quá lạnh hay nắng quá gắt phải không nào?

Tháng 2 - tháng 12: Vào tháng 12 đến tháng 2 năm sau là khi Bồ Đào Nha vào đông. Bạn có thể tham quan vườn trái cây, khoác những chiếc áo ấm đi dạo phố trong thời tiết se lạnh và cho ra đời những tấm ảnh check-in lung linh.

4. Đến Bồ Đào Nha bằng cách nào và di chuyển như thế nào tại đây?

Di chuyển từ Việt Nam đến Bồ Đào Nha

Hiện nay, để đi Bồ Đào Nha, bạn cần khởi hành từ các sân bay lớn tại Việt Nam như sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) và sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng).

Giá vé máy bay một chiều đi từ Việt Nam đến Bồ Đào Nha có thể dao động từ 15.000.000 VNĐ - 75.000.000 VNĐ tùy theo hạng mức vé, hãng hàng không và thời gian bay có rơi vào lễ tết, cuối tuần hay không.

Vì không có chuyến bay thẳng nên nếu muốn đi du lịch Bồ Đào Nha, bạn phải đăng ký các chuyến bay có từ 2 đến 3 lần quá cảnh ở các quốc gia khác.

Do quá cảnh nhiều nên di chuyển từ Việt Nam đến Bồ Đào Nha bằng máy bay tốn khá nhiều thời gian. Một chuyến bay ngắn nhất sẽ tầm 25 giờ và những chuyến bay nối chuyến nhiều hơn có thể kéo dài đến hơn 41 giờ

Di chuyển tại Bồ Đào Nha

Các phương tiện công cộng tại Bồ Đào Nha tương đối phát triển, dịch vụ chất lượng, sạch sẽ. Hơn nữa, các phương tiện này đều rất tiết kiệm, không tốn quá nhiều chi phí nên bạn có thể yên tâm bạn nhé.

Nếu đến du lịch Bồ Đào Nha, bạn có thể thử nhiều phương tiện di chuyển khác nhau như đi thuyền, tàu hỏa, xe buýt hoặc taxi. Tùy theo lịch trình của mình, bạn có thể lựa chọn phương tiện phù hợp nhất.

5. Các điểm đến hấp dẫn tại Bồ Đào Nha

Là một trong những quốc gia lâu đời nhất ở châu Âu, Bồ Đào Nha tự hào có một bề dày lịch sử bên cạnh những kỳ quan ấn tượng. Nếu có du lịch nơi này, dưới đây là 10 địa điểm được khuyên ghé tới nhiều nhất.

Bãi biển ở Algarve

Nằm ở phía nam của Bồ Đào Nha, vùng Algarve là nơi có hơn 100 bãi biển tuyệt đẹp nằm rải rác dọc theo 155km bờ biển. Không có gì đáng ngạc nhiên khi đây là một trong những nơi tốt nhất để ghé thăm ở Bồ Đào Nha nếu bạn muốn hòa mình vào những con sóng. 

 

 

Bãi biển Oura

Cung điện và lâu đài ở Sintra

Cách Lisbon không xa, những ngọn đồi ở Sintra là nơi tọa lạc của một số cung điện và lâu đài sang trọng nhất Bồ Đào Nha. Palácio da Pena là nơi tráng lệ nhất trong số này, là 1 trong 7 kỳ quan của đất nước.

 

Lâu đài được xây dựng vào thế kỷ 19 cho Vua Ferdinand II, là nơi ở vào mùa hè của Hoàng gia Bồ Đào Nha. 

Các nhà máy rượu vang ở thung lũng Rio Douro

Thung lũng sông Douro nổi tiếng với việc sản xuất rượu vang, là một trong những địa điểm ngoạn mục nhất để ghé thăm nếu đến du lịch Bồ Đào Nha. Nơi này được UNESCO công nhận là di sản thế giới, thu hút một lượng lớn du khách tới hằng năm để vừa thưởng thức rượu ngon vừa chiêm ngưỡng những vườn nho tuyệt đẹp.

 

Thung lũng Douro

 

Công viên tự nhiên Serra da Estrela

Phong cảnh núi non hiểm trở của công viên tự nhiên Serra da Estrela là địa điểm hoàn hảo để đi bộ đường dài. Công viên là khu vực được bảo vệ lâu đời nhất và lớn nhất của Bồ Đào Nha với diện tích hơn 1.000m2. 

Thủ đô Lisbon

Thủ đô của Bồ Đào Nha được cho là một trong những thành phố hấp dẫn nhất ở châu Âu. Du lịch Bồ Đào Nha mà bỏ qua Lisbon là một điều đáng tiếc. Nơi này có vô số địa điểm để tham quan tuyệt đẹp. Những du khách có kinh nghiệm thường khuyên mọi người nên leo lên một chiếc xe điện màu vàng để khám phá thủ đô và đừng quên thưởng món bánh trứng sữa nổi tiếng ở Bồ Đào Nha.

 

 “Venice” của Bồ Đào Nha, Aveiro

Thường được mệnh danh là Venice của Bồ Đào Nha, thành phố Aveiro  đẹp như tranh vẽ nổi tiếng với những con kênh xinh đẹp, kiến ​​trúc tân cổ điển và những chiếc thuyền gondola đầy màu sắc.

 

9 hòn đảo của quần đảo Azores

Cách Lisbon khoảng 1.500km về phía tây, có một quần đảo đặc biệt gồm 9 đảo nhỏ bao quanh, nổi bật với cảnh quan núi lửa và đồng cỏ xanh tươi. Quần đảo này là nơi quan trọng nhất để đến thăm dành cho những người yêu thiên nhiên. 9 hòn đảo của quần đảo Azores là điểm đến vô cùng thu hút du khách khi đi du lịch Bồ Đào Nha.

 

Đảo Tím tử đinh hương Terceira

 

Ngôi làng đá cuội Monsanto

Nép mình trên đỉnh núi dốc đứng Mons Sanctusin ở Beira Baixa, ngôi làng Monsanto giống như bối cảnh trong phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”. Nơi này nổi tiếng những tảng đá granit khổng lồ mà người dân sử dụng làm sàn, tường và thậm chí là mái nhà.

 

Ngôi làng này không thay đổi gì trong suốt hàng trăm năm, được coi như một bảo tàng sống.

Những hầm rượu ở Porto

Bất kỳ chuyến đi du lịch Bồ Đào Nha nào sẽ không trọn vẹn nếu không ghé thăm thành phố đã đặt tên cho loại rượu vang xuất khẩu nổi tiếng nhất thế giới - Porto. 

Nằm trên cửa sông Rio Douro, Porto là thành phố lớn thứ 2 ở Bồ Đào Nha và là trung tâm văn hóa và giải trí nổi tiếng cạnh tranh với Lisbon. Nơi này tự hào có sự pha trộn đầy màu sắc của các di tích thời trung cổ, nhà thờ xa hoa và hầm rượu mở cửa cho du khách nếm thử.

Nhà thờ xương ở Évora

Évora là một trong những thị trấn thời Trung cổ được bảo tồn tốt nhất của Bồ Đào Nha. Nổi bật nhất trong nơi này là Capella dos Ossos (nhà thờ xương). Đây là nơi an nghỉ của hàng nghìn thi thể được khai quật từ nghĩa địa của thành phố vào thế kỷ 16. 

 

6. Ẩm thực Bồ Đào Nha

Ẩm thực Bồ Đào Nha chịu nhiều ảnh hưởng ẩm thực Địa Trung Hải. Sự ảnh hưởng của thuộc địa cũ của Bồ Đào Nha cũng là đáng chú ý, đặc biệt là trong sự đa dạng của các loại gia vị được sử dụng. Những gia vị bao gồm Piri Piri (ớt cay nhỏ) và hạt tiêu đen, cũng như quế, vanilla và nghệ tây. Dầu ô liu là một trong những căn cứ của các món ăn Bồ Đào Nha vừa để nấu ăn và hương liệu bữa ăn. Tỏi được sử dụng rộng rãi, như là loại rau thơm như rau mùi và rau mùi tây.

Ẩm thực của Bồ Đào Nha rất đa dạng vì người Bồ Đào Nha đã mang vào truyền thống của họ nhiều món ẩm thực được biết đến qua những chuyến đi thám hiểm. Mỗi địa phương ở Bồ Đào Nha đều có món đặc sản nấu từ nhiều loại thịt, cá hay các thủy sản khác. Món ăn dân tộc là con cá tuyết Đại Tây Dương (Gadus morhua) mà người ta nói rằng có đến 365 cách thức chế biến khác nhau. Rượu vang Bồ Đào Nha cũng nổi tiếng, ngay từ thời La Mã, Bồ Đào Nha đã được liên tưởng với Bacchus, vị thần rượu và lễ hội trong thần thoại La Mã. Ngày nay một vài loại rượu vang của Bồ Đào Nha là một trong những loại rượu vang ngon nhất thế giới, đặc biệt là loại rượu vang ngọt porto.

Đây là Top 7 món ăn ngon và nổi tiếng nhất tại Bồ Đào Nha

1. Arroz de Tamboril

Arroz de Tamboril là một món ăn được làm ra với nguyên liệu chính là cá chày kết hợp với gạo khá phổ biến ở đất nước Bồ Đào Nha. Cá chày sẽ được làm sạch, để khô nước sau đó đem nấu với cà chua quế, tỏi và gạo để tạo thành một món cơm cá chày vô cùng hấp dẫn, nó gần giống với món “ risotto” của nước Ý cũng được làm từ gạo sau đó được nấu cùng với nước dung từ cá, thịt và kem. Địa chỉ để thưởng thức món Arroz de tamboril ngon nhất ở Bồ Đào Nha có rất nhiều nhưng nổi tiếng nhất đó chính là Cacarola 1 – ngôi làng nhỏ ven bờ biển cách thành phố Coimbra không xa.

2. Bacalhau

Cũng là một món ăn được làm từ cá nhưng đối với món Bacalhau nổi tiếng hơn hẳn và là đây được xem là một món ăn mang tầm cỡ quốc gia được nhiều du khách tìm đến và thưởng thứcnhất. Món ăn này được được làm từ cá tuyết để nấu và thường được mọi người ăn nhiều nhất trong dịp giáng sinh hàng năm. Có rất nhiều cách để làm món ăn bacalhau nhưng nó thường được người dân nấu từ hành, quả oliu, trứng, mùi tây, khoai tây và cá tuyết là ngon hơn cả. Món ăn này cũng được đánh giá là một trong những món ăn hấp dẫn nhất ở đất nước Bồ Đào Nha.

3. Caldeirada de Enguias

Bồ Đào Nha được mọi người biết tới khi khá nổi tiếng với những món ăn vô cùng ngon được chế biến từ lươn và trong số đó đặc biệt là lươn nướng và súp lươn. Lươn sẽ được người chế biến làm sạch cho hết nhớt rồi ướp với nước mắm,củ nghệ, mì chính cho thật đậm đà rồi sau đó họ đem nướng hoặc làm súp lươn đều vô cùng thơm và ngon, thường được ăn kèm với rượu vang trắng và ớt chuông vùng Bairrada thì không còn gì tuyệt vời hơn. Thực khác may mắn nào đã từng thưởng thức món lươn ở bờ biển Torreira thì chắc chắn đây là một món ăn không thể nào quên được.

4.Cataplana de Marisco

Là một món ăn đươc chế biến từ hải sản quen thuộc nhưng món ăn này lại cóhương vị và cách chế biến hoàn toàn khác biệt, đậm đà và cũng vô cùng hấp dẫn. Hải sản sẽ được nấu chín và hầm lâu trong chảo hai mặt, thêm gia vị vừa ăn theo một công thức đặc biệt của người dân Bồ Đào Nha để ăn kèm với khoai tây chiên và cơm. Làng chài Porto Brandaoz được biết đến là 1 địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món ăn hấp dẫn này.

5. Francesinha

Món ăn này cũng giống như nhiều món bánh mì kẹp hay Sandwich của nhiều nước trên thế giới nhưng món Francesinha của đất nước Bồ Đào Nha lại có cách chế biến rất đặc biệt và nhiều nguyên liệu ăn kèm hơn hẳn so với các món cùng loại. Món ăn này cũng bao gồm 2 lát bánh mì được kẹp cùng với bít tết, xúc xích cay được dưới thật nhiều pho mát, thịt lơn muối, sốt cà chua và tương ớt cay nồng. Không chỉ có vậy mà nó còn được ăn kèm với trứng chiên và khoai tây chiên tùy thuộc vào sở thích của từng thực khách mà nhà hàng ở đây sẽ phục vụ theo yêu cầu. Đây cũng là một món ăn được đánh giá là không nên bỏ qua khi tới đất nước Bồ Đào Nha.

6. Porco Preto

Porco Preto là món thịt lợn xông khói và thịt lợn muối được làm theo công thức đặc biệt, rất riêng của người dân bồ Đào Nha để món ăn có vị ám khói vô cùng nổi bật và khác biệt, nó không hề có vị ngai ngái như những miếng thịt xông khói của những nơi khác mà nó có mùi thơm và vô cùng đặc biệt. Một điều đặc biệt nữa là thịt lợn nơi đây được sử dụng để làm món này chính là những chú lợn thuộc giống Iberiamàu đen có giá thành vô cùng đắt đỏ trên thế giới, những chú lợn này được nuôi thả hoàn toàn trongtự nhiên nên thịt rất chắc, thơm chứ không hề bị mềm và nhão như những chú lợn nuôi công nghiệp. Thịt lợn muối hay thịt xông khói Porco Preto sẽ được ăn kèm với khoai tây chiên và rau.

7. Polvo à Lagareiro

Polvo à lagareiro là món ăn được người dân chế biến từ bạch tuộc vô cùng hấp dẫn và trở thành1 trong những món ăn đặc sản số 1 của đất nước Bồ Đào Nha được thực khách vô cùng yêu thích và luôn luôn tìm đến để thưởng thức mỗi khi họ có dịp đặt chân đến đất nước xinh đẹp này. Bạch tuộc sẽ được làm vô cùng sạch sẽ rồi đem luộc chín và sau đó sẽ đem ướp gia vị rồi đến công đoạn quay trong lò nướng với thật nhiều dầu oliu và tỏi để có một món ăn thơm thơm, giòn giòn vô cùng hấp dẫn dù là với những người khó tính nhất. Món ăn này tương đối phổ biến tại Bồ Đào Nha nhưng nổi tiếng và ngon nhất thì chắc chắn là A Tasquinha tại Nazare.

 Nếu đến du lịch Bồ Đào Nha hãy dành thời gian thưởng thức ẩm thực nơi đây và cảm nhận nhé!

Trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm mà GOEUGO tổng hợp được, biết đâu nó sẽ giúp các bạn có thêm những lưu ý cho chuyến du lịch Bồ Đào Nha sắp tới của mình! Nếu cần tư vấn về tour hoặc visa hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 0977 109 466

  •    Mobile:0977 109 466

  •     info@goeugo.com.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  •   Tel : 0963 750 675

  •    Mobile: 0963 750 675

  •     info@goeugo.com.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay