Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0977 109 466

0977 109 466

0977 109 466

info@goeugo.com.vn

CÙNG GOEUGO VIỆT NAM, DU LỊCH ĐẾN NƯỚC Ý XINH ĐẸP

2022-12-01 16:44:28 | Blog

CÙNG GOEUGO VIỆT NAM, DU LỊCH ĐẾN NƯỚC Ý XINH ĐẸP

Quốc gia hấp dẫn nhất Châu Âu được xem là nước Ý, nó không chỉ quyến rũ bạn với những món ăn mà kiến trúc của Ý cũng rất tuyệt vời và hoàn mỹ. Có lẽ Ý thực sự là một nơi kì diệu, phong cảnh như mơ được thiên nhiên ưu đãi tại nơi này sẽ đưa bạn đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ thành phố hiện đại cho đến vùng nông thôn hẻo lánh tất cả mọi nơi khắp nước Ý đều đẹp một cách đáng kinh ngạc cứ như bạn đang lạc vào một xứ sở thần tiên. Hãy cùng goEUgo Việt Nam  đi du lịch  nước Ý trong bài viết dưới đây nhé.

Nước Ý nổi tiếng về du lịch, Các ngành kinh tế chính của đất nước là du lịch, thời trang, và ẩm thực phẩm.

Ý được xem là quốc gia có nhiều di sản được UNESCO công nhận nhất thế giới. Khi đến Ý, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những kiệt tác nổi tiếng của thời kỳ Phục hưng. Hoặc đắm mình trước một loạt các phong cảnh thiên nhiên xa hoa tráng lệ. Ý sở hữu 58 di sản thế giới, trong đó bao gồm 53 di sản văn hóa và 5 di sản thiên nhiên. 

Nằm ở Nam Âu, đất nước hình chiếc ủng này là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất thế giới vì nhiều phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, các vùng quê yên bình thơ mộng. Hãy cùng goEUgo Việt Nam điểm qua 1 vài địa điểm thu hút khách du lịch tại Ý

1.     ROME

Trước đây Rome từng là thủ đô của Đế chế La Mã, nhưng ngày nay nó đã trở thành trụ sở chính phủ và thành phố thủ đô của Ý.

Rome đã trải qua bao thăng trầm của lịch sử và tồn tại hơn 2500 năm như một trung tâm quan trọng về văn hóa, quyền lực, tôn giáo. Từ các quảng trường lãng mạn cổ xưa đến các thánh đường tuyệt đẹp và kiến trúc Phục hưng, có rất nhiều thứ bạn có thê tìm thấy ở Rome.

 Đấu trường La Mã với danh hiệu “chứng nhân lịch sử” là một địa điểm không thể bỏ qua. Nơi đây nổi danh với công trình kiến trúc cổ đại bước ra từ những bộ phim của Hollywood. Hãy cùng goEUgo Việt Nam khám phá Đấu trường La Mã trong tour ghép goEUgo - tuyến xanh lá

2.     MILAN

Được coi là một trung tâm thời trang khổng lồ - chuyên diễn ra các buổi fashion week quy tụ các hãng thời trang cực kì nổi tiếng của thế giới.

Tọa lạc địa điểm này nằm ở trung tâm Milan, Duomo thường là điểm dừng đầu tiên khi đến thăm thành phố.  Nhà thời này nằm trong những nhà thờ tuyệt vời nhất trên thế giới.

Hãy cùng goEUgo Việt Nam ghé thăm địa điểm này trong tour  ghép goEUgo - tuyến xanh lá với những bước đi trên mái nhà, lang thang giữa những ngọn tháp và bức tượng và ngắm cảnh ngoạn mục sẽ vô cùng thú vị.

3.     VENICE

Nổi tiếng là thành phố kênh đào với những cây cầu nhỏ xinh, Venice vừa thơ mộng, lãng mạn vừa cổ kính, kiêu sa khiến bao người mơ ước được đặt chân đến nơi đây. Venice nằm trong lòng nước Ý, được ôm ấp và tắm mình với vẻ đẹp quyến rũ và lịch thiệp như con người ở đây.

Tham gia tuyến xanh lá cùng goEUgo Việt Nam bạn sẽ ngạc nhiên bởi nơi đây có đến hơn 120 nhà thờ kiểu phục hưng, 100 tháp chuông, 40 cung điện,... Mỗi năm, Venice chào đón hơn 25 triệu khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm cảnh quan, kiến trúc và lối sống của thành phố phía đông bắc nước Ý này.

4.     TUSCANY

Điểm đến phổ biến nhất ở Tuscany là thành phố thời trung cổ Siena chứa những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc trong trung tâm lịch sử. Ngoài ra, ghé thăm Elba, hòn đảo lớn nhất trong số các đảo ở Tuscany khám phá vô số bãi biển đẹp và chụp hình với tháp nghiêng Pisa nổi tiếng nhất nước Ý.

Tháp nghiêng Pisa vốn là tháp chuông của nhà thờ Pisa, thuộc thành phố Pisa ở vùng Tuscany, miền Trung Italy. Đây vốn là biểu tượng đặc trưng của nước Ý mà ai khi ghé đến đều phải check in một lần. Toà tháp cao 55,86 m tính từ mặt đất lên đến nóc. Tại sao tháp Pisa lại nghiêng? Đây là câu hỏi của rất nhiều người.

 

LIÊN HỆ VỚI GOEUGO VIỆT NAM HOTLINE  0977 109 466 / 0977 109 466 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ 

Xem thêm các tour ghép goEUgo tại đây 

Xem thêm về goEUgo Việt Nam 

Xem thêm về du lịch Ý tại đây 

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 0977 109 466

  •    Mobile:0977 109 466

  •     info@goeugo.com.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  •   Tel : 0963 750 675

  •    Mobile: 0963 750 675

  •     info@goeugo.com.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay