Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0977 109 466

0977 109 466

0977 109 466

info@goeugo.com.vn

Điểm qua 7 trải nghiệm độc đáo bạn có thể tận hưởng khi du lịch Ý

2024-03-10 09:26:40 | Blog

Điểm qua 7 trải nghiệm độc đáo bạn có thể tận hưởng khi du lịch Ý

Ý ẩn giấu những kho báu nhỏ mà các tuyến đường thông thường không liên quan và những địa điểm thực sự khác thường này hiếm khi được khách du lịch tìm thấy. Những địa điểm du lịch này rất lý tưởng để mọi người ghé thăm trong các sự kiện địa phương hoặc các cuộc họp kinh doanh và cũng có thể kết hợp với các địa điểm du lịch nổi tiếng gần đó. Bạn đã sẵn sàng chưa? Dưới đây GOEUGO sẽ giới thiệu bảy hoạt động độc đáo mà bạn có thể trải nghiệm khi du lịch ở Ý.

Đến Ý sưu tập tem trên cuốn "hộ chiếu Grandi Panchine"

Việc ngắm nhìn những chiếc ghế dài thú vị này trên đường đi sẽ khiến bạn cảm thấy như trở lại tuổi thơ - đây là Chuyến tham quan Ghế dài Lớn nằm rải rác giữa Langhe và Monferrato ở Piedmont . Chúng cũng có thể được tìm thấy ở những nơi khác ở Ý và Châu Âu, nhưng hầu hết đều ở vùng rượu vang Piedmont, nơi bắt nguồn hoạt động này.

Bạn có thể mua hộ chiếu đặc biệt của Dự án Cộng đồng Big Bench, sau đó thu thập tem tương ứng với từng băng ghế trên ứng dụng và trang web chính thức làm vật kỷ niệm và quà lưu niệm trên đường đi.

Trải nghiệm sa mạc nước Ý

Ít người biết rằng Ý cũng có một sa mạc thực sự. Nó nằm ở vùng Siena, trong khu vực bán sa mạc từ Asciano đến Taverne d'Arbia. Đất ở đó là đất sét cứng và không có thảm thực vật.

Từ Siena, bạn có thể dễ dàng đến đó trong vòng chưa đầy một giờ bằng ô tô hoặc đi tàu tốc hành trong khu vực.

Lạc vào mê cung của Arianna

Ở Castel di Lucio (Castel di Lucio) thuộc tỉnh Messina, Sicily, có một mê cung tuyệt vời khiến người ta lạc vào đó và không thể tìm thấy chính mình.Nó được gọi là Ariadne's Labrinto (Labrinto di Arianna) và nó nằm bên trong Fiumara d'Arte, một bảo tàng ngoài trời dọc theo Thung lũng Tusa chứa đầy các tác phẩm của các nghệ sĩ đương đại. Nếu bạn đi công tác ở Mexico thì phải mất 2 giờ lái xe để đến đây, nhưng hoạt động độc đáo này chắc chắn sẽ khiến chuyến đi của bạn trở nên đáng giá.

Được xây dựng vào năm 1990 bởi nghệ sĩ Mantua Italo Lanfredini, mê cung này là một cuộc hành trình đến trung tâm của bản thân và cuộc sống. Tựa đề tác phẩm đề cập đến mê cung huyền thoại do Daedalus thiết kế mà vua Minos mong muốn và trong đó Theseus đã giết chết Minotaur với sự giúp đỡ của Ariadne và một cuộn len. Quả bóng len đó chính là sợi chỉ huyền thoại của Ariadne.

Đi tìm ngục tối bí mật

Cách Turin khoảng một giờ lái xe, Valchiusella, Piedmont, có một ngục tối bí ẩn.


 

 

Thành phố được xây dựng dưới lòng đất, sâu trong núi, sâu tới 70 mét nhưng tràn ngập ánh sáng, màu sắc và kỳ quan. Tên của nó là Damanhul, được xây dựng vào những năm 1970, một cộng đồng nhỏ độc lập sống ở đây. Có rất nhiều căn phòng tuyệt đẹp dành riêng cho nước, đất và gương, tất cả đều được kết nối bằng hành lang, cầu thang và con đường bí mật, và ngôi đền ngầm lớn nhất thế giới. Chắc chắn không thể bỏ qua!

Đi dạo Làng  bích họa

Ở trung tâm Dozza, một ngôi làng nhỏ thời trung cổ ở Emilia Romagna, những bức tường được bao phủ bởi những bức bích họa: đến đây giống như bước vào một viện bảo tàng nhưng không phải trả phí vào cửa.

Kỳ quan về màu sắc và nghệ thuật này nằm cách Bologna 35 km và xứng đáng được khám phá từ từ. Đi lang thang trên đường phố và để mình bị mê hoặc bởi những bức tranh tường ở mọi ngóc ngách. Biennale del Muro Dipinto Mural Biennale cũng được tổ chức tại đây.

Nhà hát Andromeda

Nhà hát Andromeda là một kiệt tác ngoạn mục. Nó nằm ở trung tâm dãy núi Sicani ở độ cao 1.000 mét ở tỉnh Agrigento, Sicily . Lorenzo Reina là một người chăn cừu và nhà điêu khắc, người đã lấy cảm hứng từ những chuồng cừu bảo vệ đàn cừu của mình để tạo ra công trình kiến ​​trúc độc đáo này ở Ý.

108 ghế đá của nhà hát được sắp xếp theo chòm sao Andromeda, đảm bảo tất cả khán giả đều có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt vời. Cách Agrigento một giờ rưỡi và cách Palermo chưa đầy hai giờ.

Thành phố lý tưởng để tham quan ở trung tâm Umbria

Gần Terni ở Umbria, trong thung lũng nơi Thánh Phanxicô được cho là đã sống, có một thành phố lý tưởng - La Scarzuola, thành phố lý tưởng này được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Tommaso Bu. Nó được thiết kế và xây dựng bởi Tommaso Buzzi vào năm 1956 và hoàn thành vào năm 1981 sau khi ông qua đời, nhờ những bản phác thảo được cháu trai Marco Solari lưu giữ trong di sản của ông.

Khu phức hợp này là một công trình kiến ​​trúc bằng đá tuyệt vời lấy cảm hứng từ những nơi khác ở Ý và trên thế giới như Villa d'Este và Villa Adriana, Acropolis, Đấu trường La Mã, Công viên quái vật Bomaso và cung điện thời Phục hưng. Sự đa dạng của các yếu tố, hình dạng và chủ đề sẽ mê hoặc bạn.

 

Trên đây là danh sách 7 trải nghiệm độc đáo bạn có thể tận hưởng khi du lịch Ý.


GOEUGO cũng thông báo rằng “Tour Miền Nam Ý 8 Ngày” hiện đang giảm giá 5% cho nhóm khởi hành vào ngày 1 tháng 4 năm 2024! Đừng ngần ngại, hãy đi và tận hưởng mùa xuân tuyệt vời trên đất nước Ý nhé! Nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ!

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 0977 109 466

  •    Mobile:0977 109 466

  •     info@goeugo.com.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  •   Tel : 0963 750 675

  •    Mobile: 0963 750 675

  •     info@goeugo.com.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay