Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0977 109 466

0977 109 466

0977 109 466

info@goeugo.com.vn

Du lịch châu Âu giá rẻ? Bạn đã biết cách làm sao để đi Châu Âu mà không tốn nhiều chi phí?

2023-01-10 14:07:31 | Blog

Du lịch châu Âu giá rẻ? Bạn đã biết cách làm sao để đi Châu Âu mà không tốn nhiều chi phí?

Du lịch Châu Âu là điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch. Thế nhưng, chi phí là một vấn đề khiến nhiều người còn lưỡng lự. Vậy làm sao để có được chuyến du lịch Châu Âu giá rẻ, chắc chắn đây là một bài viết mà team GOEUGO Việt Nam muốn dành cho bạn. 

Chọn thời điểm đi du lịch Châu Âu giá rẻ

Nhắc đến Châu Âu, ắt hẳn tất cả chúng ta đều nghĩ đến những đất nước có chi phí đắt đỏ, mức sống cao, cuộc sống xa hoa bậc nhất thế giới. Do đó, để có một chuyến du lịch đến Châu Âu là niềm ước ao của rất nhiều người ở châu lục khác.

Và cũng rất nhiều người nghĩ rằng biến ước mơ thành hiện thực là điều khó có thể. Thế nhưng, ước mơ đó hoàn toàn có thể biến thành sự thật nếu bạn biết cách chọn thời điểm du lịch châu Âu giá rẻ.

Du lịch trời Âu là ước mơ của nhiều khách du lịch

Khách du lịch thường chọn đi du lịch vào mùa giảm giá, nghĩa là thời điểm thấp đối với mùa du lịch.

Tại Châu Âu, những tháng mùa hè 6,7,8 thường là mùa cao điểm bởi “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Thời tiết thuận lợi khiến cho giá vé máy bay khá đắt. Giá vé sẽ rẻ hơn khi bước vào tháng 9 cho đến tháng 2 năm tới, do thời điểm này bắt đầu chuyển vào thu – đông nên lượng khách du lịch giảm dần.

Xem thêm Tour Ghép Châu Âu khởi hành hàng ngày - GOEUGO VIỆT NAM 

Lên lịch trình cụ thể cho chuyến du lịch của bạn

Với bất cứ chuyến đi nào cũng vậy, một lịch trình được lên kế hoạch cụ thể sẽ giúp cho bạn tính toán sát chi phí chi tiêu, nhất là bạn muốn được thỏa sức khám phá tại trời Âu. Tại châu lục này có quá nhiều điều dành cho bạn, nhưng nếu bạn không có nhiều chi phí thì đừng bỏ qua lịch trình di chuyển này.

Săn vé máy bay là một trong những cách để có được chuyến du lịch châu Âu giá rẻ

Lên sẵn hành trình du lịch cho mình tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí

Vào tháng cao điểm của mùa du lịch, mọi chi phí giá cả leo thang. Giá vé sẽ rẻ vào nửa đầu tháng 5 và nửa cuối tháng 8, hay tháng 10 đến tháng 2 là tháng du lịch thấp điểm. Bạn hãy đặt trước vé máy bay tránh mua vé cận ngày đi bởi những chặng di chuyển này sẽ bao gồm vé khứ hồi, vé bay từ nước này sang nước khác hay các loại vé có lộ trình dài. Nến nếu để sát ngày mới mua thì có thể khách du lịch sẽ bị độn giá lên rất nhiều.

Vé máy bay giá rẻ dường như trở thành từ khóa không thể thiếu cho mọi chuyến du lịch châu Âu giá rẻ. Liên tục nhận được sự quan tâm và tìm kiếm nên có khá nhiều hãng máy bay khai thác các chuyến bay quốc tế với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Do đó, nếu có một chuyến đi dài thì bạn hãy thường xuyên cập nhật các thông tin khuyến mãi từ hãng hàng không

Xem thêm Tour Ghép Châu Âu khởi hành hàng ngày - GOEUGO VIỆT NAM 

 

Những loại thực phẩm thiết yếu khi mang theo

Tại Châu Âu có khá nhiều cửa hàng tiện ích nhỏ, bạn chỉ cần mua một ít thực phẩm trước khi đến trời Âu như bánh mỳ, xúc xích. Đến đất nước Âu bạn có thể thưởng thức thực phẩm tại các cửa hàng đường phố, bán rong. Những món ăn vừa rẻ, vừa ngon và bạn cũng khám phá nền ẩm thực tại đất nước mình đặt chân đến.

Phương tiện di chuyển, đặt phòng khách sạn

Nếu bạn có chuyến du lịch Châu Âu tự túc thì tất tần tật mọi thứ từ xe, khách sạn, đồ ăn, vé vào cửa, hay các chi phí phát sinh khác bạn đều phải tự lo. Hầu hết phương tiện để di chuyển trong thành phố ở châu Âu đều là phương tiện công cộng như xe bus hay tàu điện ngầm. Giá taxi khá đắt đỏ. Nếu bạn đi đường dài thì hãy chọn tàu cao tàu để đi sẽ là phương án hữu hiệu nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm hình thức du lịch landtour châu Âu đang được khá thịnh hành. Bạn sẽ chỉ chuẩn bị về visa và vé máy bay, còn hành trình khám phá ở châu Âu sẽ có công ty du lịch hỗ trợ bạn.

Xem thêm Tour Ghép Châu Âu khởi hành hàng ngày - GOEUGO VIỆT NAM 

 

Địa điểm tham quan

Sau khi đã lên được lịch trình, hành trình cụ thể cho chuyến du lịch của mình, bạn hãy sắp xếp những địa danh mà mình sẽ ghé qua nhằm thuận lợi và phù hợp thời gian để di chuyển nhất.

Châu Âu có nhiều khung cảnh đẹp mà khách du lịch không thể bỏ qua

Với khách du lịch đã có tour du lịch châu Âu theo đoàn, mọi thủ tục đã được công ty du lịch chuẩn bị và mua vé với giá ưu đãi nhất. Cho nên, nếu bạn đi tự túc thì hãy mua vé trước sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể.

Châu Âu là một quốc gia sẽ làm bạn tốn phí phát sinh rất nhiều bởi khung cảnh tuyệt hảo, nền ẩm thực và các khoản shopping quá đà của mình. Chưa kể, nếu như đây là lần đầu bạn đến châu Âu thì sẽ thật là một điều “khó khăn” cho bạn để chọn một hành trình thuận lợi.

Goeugo là công ty cung cấp các chuyến du lịch Châu Âu  được đông đảo khách “nghiện” du lịch biết đến. Tự tin với kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường du lịch trên thế giới, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch châu Âu giá rẻ và sẽ không làm bạn thất vọng.

Bạn có bất cứ băn khoăn, thắc mắc hay muốn book ngay ngày đi thì hãy liên hệ hotline: 0977 109 466

 

Xem thêm Tour Ghép Châu Âu khởi hành hàng ngày - GOEUGO VIỆT NAM 

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 0977 109 466

  •    Mobile:0977 109 466

  •     info@goeugo.com.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  •   Tel : 0963 750 675

  •    Mobile: 0963 750 675

  •     info@goeugo.com.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay