Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0977 109 466

0977 109 466

0977 109 466

info@goeugo.com.vn

DU LỊCH HÀ LAN: TOP 5 LỄ HỘI ĐẶC SẮC NHẤT

2024-01-16 21:24:10 | Blog

DU LỊCH HÀ LAN: TOP 5 LỄ HỘI ĐẶC SẮC NHẤT

Du lịch Hà Lan luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang có ý định đi du lịch Châu Âu. Không chỉ có những kênh đào khổng lồ, những chiếc cối xay gió, có hoa tuy líp mà Hà Lan còn có rất nhiều những lễ hội đặc sắc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những lễ hội nổi tiếng tại Hà Lan nhé.

Ngày Nữ Hoàng – Queen’s Day

Đây là lễ hội lớn nhất tại Hà Lan và cũng là một trong những lễ hội nổi tiếng và lớn nhất trên thế giới. Vào ngày 30/4 , tất cả khắp mọi nơi trên đất nước Hà Lan sẽ diễn ra những hoạt động rất sôi nổi đặc biệt là ở AmsterdamHague. Khắp các con đường, ngõ phố đều tràn ngập cờ hoa rực rỡ. Tất cả những quán ăn, nhà hàng , quần áo, ….đều được phủ lên một màu da cam – màu chính thức của hoàng gia Hà Lan.

Queen’s Day! | Holland Days Sauce

Nếu như đi du lịch Hà Lan vào đúng ngày diễn ra lễ hội, du khách sẽ được hòa mình vào không khí vô cùng sôi động của lễ hội. Tất cả các phương tiện giao thông sẽ ngừng hoạt động trong ngày này và mọi người chỉ đi bộ.

Thời gian tổ chức ngày Nữ Hoàng: 30/4 hàng năm

Địa điểm tổ chức: Amsterdam, Hà Lan

Lễ hội hoa Bloemencorso Zundert

Bloemencorso Zundert được biết đến là một trong những lễ hội hoa lớn nhất trên thế giới. Đây là một trong những lễ hội đặc sắc nhất ở Hà Lan và được tổ chức vào tháng 9 hàng năm ở thị trấn Zundert. Những màn trình diễn tuyệt vời này được biểu diễn bởi các tình nguyện viên. Những tình nguyện viên này được biết đến là Hamlets. Những người này làm việc chăm chỉ trong gần 3 tháng để chuẩn bị cho các cuộc triển lãm và cuộc diễu hành. Mỗi năm, lễ hội hoa Bloemencorso Zundert được thiết kế theo một chủ đề khác nhau.

Parade in the Netherlands Celebrates Vincent van Gogh With Giant Flower ...

Địa điểm: Zundert, Hà Lan.

Thời gian tổ chức: Tháng 9 hàng năm

Lễ hội Domino

Lễ hội Domino cũng là một trong những lễ hội nổi tiếng tại Hà Lan. Lễ hội được tổ chức và tháng 11 hằng năm tại thị trấn Leeuwarden. Đây có lẽ là một lễ hội đặc biệt có một không hai trên thế giới. Tham gia lễ hội, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một cánh đồng sặc sỡ sắc màu được xây dựng từ khoảng 4,5 triệu quân cờ Domino. Khi những quân Domino này đổ ra sẽ tạo thành chân dung của những người nổi tiếng.

5 lễ hội hấp dẫn tại Hà Lan | VIETRAVEL

Thời gian tổ chức lễ hội Domino: tháng 11 hàng năm

Địa điểm tổ chức: thị trấn Leeuwarden

Lễ hội Carnival

Carnival là tên gọi của một lễ hội truyền thống nổi tiếng được nhiều du khách du lịch Hà Lan biết đến. Vào ngày diễn ra lễ hội Carnival, người dân Hà Lan sẽ tổ chức hóa trang và diễu hành tại khắp các ngõ ngách, đường phố. Nếu có dịp đặt chân đến xứ sở hoa tulip vào khoảng thời gian diễn ra lễ hội Carnival, du khách sẽ có thể hòa mình vào không khí náo nhiệt của lễ hội và được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại đây.

Carnival in the Netherlands

Thời gian tổ chức lễ hội Carnival: tháng 2 hàng năm

Địa điểm tổ chức: tại khắp đường phố ở Hà Lan

Diễu hành đồng tính Amsterdam

Đây là một trong những lễ hội đồng tính lớn nhất thế giới. Amsterdam là thành phố thân thiện với người đồng tính. Vào dịp này hàng năm, hàng nghìn người dân đổ ra đường diễu hành với những tấm băng rôn đầy màu sắc rực rỡ. Đây là một trong những lễ hội văn hóa nổi tiếng nhất ở Hà Lan. Điểm nổi bật của sự kiện này là Cuộc diễu hành trên kênh rạch, nơi những chiếc du thuyền được trang trí sặc sỡ.

LGBT Organizations in Nijmegen Netherlands - Welcome to Nijmegen

Địa điểm: Amsterdam, Hà Lan.

Thời gian tổ chức: Tháng 7 - 8 hàng năm

Trên đây là danh sách top 5 lễ hội đặc sắc tại Hà LanGoEUGo đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có nhiều khám phá trải nghiệm thú vị khi du lịch Hà Lan.

Xem thêm các tour Du lịch Hà Lan hoặc Châu Âu tại đây nhé!

 

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 0977 109 466

  •    Mobile:0977 109 466

  •     info@goeugo.com.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  •   Tel : 0963 750 675

  •    Mobile: 0963 750 675

  •     info@goeugo.com.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay