Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0977 109 466

0977 109 466

0977 109 466

info@goeugo.com.vn

DU LỊCH HÀ LAN: TOP 8 ĐỊA ĐIỂM NÊN GHÉ THĂM KHI DU LỊCH

2024-01-19 19:28:23 | Blog

DU LỊCH HÀ LAN: TOP 8 ĐỊA ĐIỂM NÊN GHÉ THĂM KHI DU LỊCH

Hà Lan nổi tiếng với những cánh đồng hoa tulip rực rỡ màu sắc, các ngôi làng và thành phố cổ kính với kiến trúc cổ điển và các cầu gỗ bắc qua các con kênh nước. Du lịch Hà Lan là một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp và sự đa dạng của quốc gia này. Cùng khám phá top 8 địa điểm hấp dẫn nên ghé khi du lịch Hà Lan nhé!

1. Amsterdam

Thủ đô nổi tiếng với kiến trúc cổ điển, hệ thống kênh, bảo tàng nghệ thuật và không gian văn hóa sôi động. Được xây dựng trên hệ thống kênh phong cách, Amsterdam mang đến một bầu không khí duyên dáng và lãng mạn với những con đường nhỏ đan xen và những chiếc cầu cổ điển. Thành phố này nổi tiếng với những tòa nhà cổ điển có mái nhà dốc, tạo nên một khung cảnh thanh bình và hài hòa.

Amsterdam | www.flickriver.com/photos/yako36/ portfotolio.ne… | Flickr

Với sự hòa quyện giữa nét cổ điển và hiện đại, nghệ thuật và văn hóa đặc sắc, Amsterdam thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến du lịch Hà Lan. Thành phố này sẽ chắc chắn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách và mang đến những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình khám phá văn hóa và lịch sử của Hà Lan.

2. Keukenhof

Keukenhof là một trong những điểm đến thú vị và lãng mạn nhất ở Hà Lan. Được biết đến như “Vườn hoa của Châu Âu,” Keukenhof là một khung cảnh mê hoặc với hàng triệu hoa tulip, hyacinth và la mã, tạo nên một biển hoa đủ màu sắc và hương thơm.

The Best Tips for Cutting Tulips

Ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài hoa đa dạng, khách du lịch Hà Lan cũng có thể tham gia vào các hoạt động thú vị như tham quan bằng thuyền dọc theo kênh hoa, dạo chơi qua những lối đi mềm mại và thăm các nhà kính trưng bày hoa. Vườn hoa Keukenhof không chỉ dành cho những người yêu thiên nhiên và nghệ thuật mà còn là nơi lý tưởng để chụp những bức ảnh đẹp và tạo những kỷ niệm đáng nhớ.

3. Zaanse Schans

Zaanse Schans là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích kiến trúc truyền thống và muốn khám phá về lịch sử làng quê khi du lịch Hà LanZaanse Schans là một khu làng bên bờ sông đẹp mắt với các cánh đồng gió, nhà cửa gỗ truyền thống và những cửa hàng bánh quy nổi tiếng. Thành phố này có bản sắc riêng với kiến trúc độc đáo của các nhà xưởng cổ kính, được xây dựng từ những thế kỷ trước.

 

Zaanse Schans Windmills | Best Zaanse Schans Tours From Amsterdam

Một trong những điểm đặc biệt của Zaanse Schans là cánh đồng gió, nơi có những cánh đồng gió cổ kính đầy mê hoặc. Những chiếc cánh đồng này tạo nên một hình ảnh hoàn hảo của đất nước Hà Lan, và cũng cho phép du khách leo lên và khám phá các cấu trúc bên trong của chúng để hiểu thêm về nguyên tắc hoạt động và lịch sử của công nghệ năng lượng xanh này.

4. Utrecht

Utrecht là một thành phố lịch sử đầy sức hút nằm ở trung tâm Hà Lan. Với hơn 2.000 năm lịch sử, Utrecht là một trong những thành phố cổ nhất và đa dạng nhất của Hà Lan, mang trong mình những di sản văn hóa và kiến trúc độc đáo. 

Studios left for students and young people! : Utrecht

Trung tâm của Utrecht nằm bên bờ sông Oudegracht và là một mê cung các con phố nhỏ, cầu gỗ và các kênh nước rợp bóng cây. Bên cạnh đó, thành phố cũng nổi tiếng với tháp đồng hồ Dom Tower cao nhất Hà Lan, một biểu tượng nổi bật của Utrecht. Du khách có thể tham gia chuyến tham quan đến đỉnh tháp để có cái nhìn toàn cảnh về thành phố và vùng đất xung quanh.

5. Delft

Delft là một điểm đến hấp dẫn cho những du khách du lịch Hà Lan muốn trải nghiệm vẻ đẹp và sự thanh bình của cuộc sống đồng quê. Trung tâm của Delft là một khu phố cổ điển với những con phố nhỏ và các con kênh nước uốn lượn, tạo nên một khung cảnh lãng mạn và hấp dẫn. Các ngôi nhà gỗ truyền thống, các cầu gỗ và những bức tranh lịch sử trên tường là những nét độc đáo của thành phố này. Tháp nhà thờ Nieuwe Kerk và Tháp chùa Oude Kerk, cả hai đều cao đến 75m, nằm làng trọn vẹn trong cảnh quan của thành phố.

Tourist Places to Visit in Netherlands - Holland Sightseeing

6. Giethoorn

Giethoorn được biết đến với tên gọi “Thị trấn nước” hoặc “Venice của Bắc Âu. Không có đường phố nối liền như các thành phố thông thường Giethoorn có những con kênh rộng lớn và nhỏ như mạch nước chảy qua và xuyên qua các khu vực dân cư, tạo nên một hệ thống giao thông độc đáo – tàu ca nô và thuyền chở người là phương tiện chính để di chuyển trong khu vực này.

 How to visit Giethoorn, Netherlands, a charming village without roads ...

Những ngôi nhà cổ điển, với mái ngói gỗ và các cánh đồng gió phơi dài ven sông, tạo nên bức tranh hoàn hảo về cuộc sống làng quê  Hà Lan cổ điển. Không có tiếng động của ô tô hay xe bus, chỉ có những âm thanh êm đềm của nước chảy và các loài chim hót líu lo, Giethoorn mang đến một không gian yên bình và thanh thản, khiến du khách cảm thấy như bước vào một câu chuyện cổ tích.

7. The Hague (Den Haag)

The Hague, hay còn được gọi là Den Haag, là thành phố quan trọng và đa dạng của Hà Lan, cũng là trụ sở của các tổ chức quốc tế như Tòa án Quốc tế và Tổ chức Bảo hộ Quốc tế, The Hague mang trong mình một tầm quan trọng vô cùng đặc biệt trong lĩnh vực chính trị và pháp lý. 

Download wallpaper The Hague, Netherlands, sunset free desktop ...

Thành phố này được biết đến với kiến trúc đẹp và sự thanh lịch của các tòa nhà cổ điển, cùng với các vùng quận hiện đại và sôi động. The Hague có một không gian văn hóa phong phú, với nhiều bảo tàng và trung tâm nghệ thuật. Tổng thể, The Hague là một thành phố đáng yêu và đa chiều, kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và sự sôi động hiện đại. Với lịch sử chính trị và văn hóa đa dạng, The Hague chắc chắn là một điểm đến hấp dẫn và đầy thú vị cho du khách khám phá văn hóa và đặc trưng riêng khi du lịch Hà Lan.

8. Maastricht

Maastricht là một thành phố tuyệt vời và lãng mạn nằm ở phía nam Hà Lan, gần biên giới với BỉĐức. Thành phố này có một vẻ đẹp độc đáo với kiến trúc cổ điển, các con phố nhỏ, cầu gỗ và các cửa hàng nghệ thuật sôi động. Một trong những điểm đáng chú ý là Bonnefantenmuseum, bảo tàng nghệ thuật và lịch sử văn hóa của Maastricht, trưng bày những tác phẩm nghệ thuật đa dạng từ thế kỷ 15 đến đương đại.

Die Top 10 Maastricht Sehenswürdigkeiten | Urlaubsguru

Một trong những điểm đáng chú ý là Bonnefantenmuseum, bảo tàng Maastricht cũng nổi tiếng với các sự kiện văn hóa và lễ hội diễn ra trong năm, như lễ hội Carnaval và Lễ hội nhạc TEFAF. Những sự kiện này mang đến không khí vui tươi và sôi động cho thành phố và thu hút du khách từ khắp nơi. nghệ thuật và lịch sử văn hóa của Maastricht, trưng bày những tác phẩm nghệ thuật đa dạng từ thế kỷ 15 đến đương đại.

Trên đây là danh sách top 8 địa điểm hấp dẫn nên ghé thăm khi du lịch Hà Lan mà GoEUGo đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có nhiều khám phá trải nghiệm thú vị khi du lịch Hà Lan.

Xem thêm các tour Du lịch Hà Lan hoặc Châu Âu tại đây nhé!

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 0977 109 466

  •    Mobile:0977 109 466

  •     info@goeugo.com.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  •   Tel : 0963 750 675

  •    Mobile: 0963 750 675

  •     info@goeugo.com.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay