Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0977 109 466

0977 109 466

0977 109 466

info@goeugo.com.vn

Sổ tay kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha không thể thiếu dành cho khách du lịch

2022-12-16 16:11:52 | Blog

Sổ tay kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha không thể thiếu dành cho khách du lịch

Bạn là một fan hâm mô cuồng nhiệt vũ điệu Flamenco sôi động và rất mong được đặt chân đến mảnh đất này. Nếu bạn đang ấp ủ đến đất nước xinh đẹp này thì hãy lưu ngay sổ tay kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha của Goeugo vào ngay nhé.

Thủ tục xin visa – Một trong những điều không thể thiếu của sổ tay kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha

Trong tour du lịch của bạn thật không thể bỏ sót tấm visa hộ chiếu được. Chỉ có tấm visa đó bạn mới có thể nhập cảnh vào lãnh thổ Tây Ban Nha được.

Để xin visa bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ chứng minh như chứng minh thư (căn cước công dân), giấy khai sinh, sổ hộ khẩu. Cùng các giấy tờ chứng minh thu nhập tài chính cá nhân như sổ tiết kiệm, xác nhận quyền sở hữu tài sản. Là một công ty cung cấp dịch vụ du lịch uy tín và hàng đầu hiện nay, Goeugo khẳng định rằng đây là một trong những thủ tục bắt buộc để thuận lợi xin visa du lịch Tây Ban Nha.

Giấy tờ chứng minh thu nhập như hợp đồng lao động hoặc giấy phép kinh doanh.

Cuối cùng bạn cần bổ sung thêm một số giấy tờ chứng minh cho chuyến du lịch của bạn đó là xác nhận đã đặt vé máy bay, khách sạn, bảo hiểm du lịch..

Tuy nhiên, nếu bạn chưa đủ 18 tuổi thì thật khó có thể đáp ứng được các yêu cầu trên. Cho nên, để làm thủ tục xin visa thì bạn cần cha mẹ hoặc người bảo hộ đi kèm.

Thời gian để duyệt visa du lịch sẽ mất khoảng 15 ngày từ ngày nộp hồ sơ hoặc có thể sẽ lâu hơn nên bạn hãy cố gắng làm sớm nhất có thể để không làm ảnh hưởng đến kế hoạch.

Nếu đã mất công xin visa thì Goeugo “bật mí” cho bạn một cách để thuận lợi nhất cho bạn, giúp bạn có thể có một chuyến du lịch “dài hơi” hơn thay vì bạn chỉ có thể đi du lịch Tây Ban Nha được. Bạn hãy xin visa Schengen, bởi Tây Ban Nha nằm trong khối 26 quốc gia Schengen, cho nên khi sử hữu tấm visa quyền lực khối này là bạn có thể thực hiện tour vòng quanh Châu Âu rồi.

Xem thêm: Nguyên nhân khiến bạn trượt visa

Thời điểm đẹp để du khách đến Tây Ban Nha

Đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp, với lợi thế về địa hình giáp với vùng biển phía Đông và cả cả phía Nam, cho nên nơi đây mang một khí hậu nhiệt đới đất liền. Mỗi mùa, Tây Ban Nha đều có vẻ đẹp riêng nên bạn có thể thực hiện tour Châu Âu bất cứ khi nào.

Bạn hãy lưu lại một vài mốc thời gian vào sổ tay kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha

Tháng 3- tháng 5: Đây là thời điểm mùa xuân gõ cửa, khí hậu rất mát mẻ và dễ chịu. Thời điểm này Tây Ban Nha cũng chưa có nhiều khách du lịch, nên nếu bạn không thích sự “chen chúc” và muốn dành thời thời gian tham quan “lâu” hơn thì có thể chọn thời điểm này.

Tháng 6- tháng 8: Thời điểm này được coi là mùa cao điểm của du lịch Tây Ban Nha. Khí hậu tuy có chút oi bức nhưng dường như không làm nản lòng tinh thần du lịch của khách quốc tế.

Tháng 9- tháng 10: Khi bước vào tháng 10, thời tiết dường như là dễ chịu hơn khi đón một vài cơn mưa. Đây là khoảng thời gian cuối cùng trong năm nên điểm thường được các du khách hay chọn ghé qua là các bãi biển phía Nam Tây Ban Nha.

Tháng 11- tháng 12: Đây là khoảng thời gian tuyệt đẹp cho du khách “triển” các hoạt động như trượt tuyết ở phía Bắc.

Một số địa điểm nổi tiếng nên ghé qua Tây Ban Nha

Có vô vàn điểm du lịch Tây Ban Nha mà bạn muốn ghé qua, nhưng đừng bỏ qua một số điểm nổi tiếng dưới đây.

Thủ đô Madrid

Madrid là một thủ đô nổi tiếng sầm uất bậc nhất, là niềm tự hào của Tây Ban Nha. Thành phố có vô vàn điều thú vị, một đời sống văn hóa dạt dào và một bầu không khí làm việc rất lý tưởng. Bạn có thể nghe tiếng guitar văn vẳng bên tay, những điệu nhạc Flamenco lãng mạn, ngây ngất lòng người.

Madrid- Thành phố năng động của Châu Âu

Hơn nữa, khách du lịch cũng sẽ bị choáng ngợp trước những tòa lâu đài, cung điện nguy nga, bảo tàng độc đáo và những quảng trường náo nhiệt. Do đó, để không lãng phí phong cảnh nơi đây, bạn hãy dành thời gian một ngày để ghé thăm hết những đại lộ, cung điện hay bảo tàng..

Lâu đài Alhambra

Lâu đài Alhambra không đơn thuần là một tòa lâu đài thông thường. Đây là một quần thể bao gồm có cung điện tráng lệ, pháo đài hùng vĩ, được xây dựng theo lối kiến trúc Phục Hưng rất đậm chất lịch sử.

Lâu đài Alhambra mang hơi thở của nền văn minh xưa

Đến nơi đây, du khách sẽ cảm nhận được hơi thở của nền văn minh xưa và như được “hòa mình” sống cùng quá khứ huy hoàng của các vị vua.

Thành phố Barcelona

Nếu bạn là một người yêu thích tìm hiểu văn hóa và lịch sử các nước trên thế giới thì không thể bỏ qua Barcelona. Nơi đây được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Châu Âu, thành phố này là nơi hội tụ các khu tự trị giàu có. Ở Barcelona, bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ từ kiến trúc, lịch sử, tụ họp vui chơi giải trí, các khu mua sắm giải trí…

Thành phố đáng sống nhất Châu Âu

Đặt vé nhanh, gọn, lẹ với Goeugo

Theo kinh nghiệm du lịch của nhiều vị khách hàng đã và đang có chuyến du lịch thế giới nói chung và châu âu nói riêng gợi ý rằng: Để có chuyến đi thuận lợi, nhanh chóng và hữu ích nhất, bạn nên đặt combo trọn gói, du lịch theo tour của công ty lữ hành, cung cấp các dịch vụ du lịch trên thế giới.

Hơn nữa khi đặt combo du lịch, khách du lịch sẽ được trọn gói hoàn toàn chuyến đi của mình, được hưởng các chính sách ưu đãi theo tour, tránh được những tình trạng chặt chém khách hàng hay bị lạc đường.

Và đơn giản, nhanh chóng hơn hết, bạn hãy để lại thông tin, một vài thông tin cơ bản trên Goeugo để được tư vấn cụ thể nhất.

Hy vọng với một vài chia sẻ của Goeugo trên đây cũng đã có đóng góp nhỏ cho cuốn sổ tay kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha của bạn thêm đầy đủ hơn.

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 0977 109 466

  •    Mobile:0977 109 466

  •     info@goeugo.com.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  •   Tel : 0963 750 675

  •    Mobile: 0963 750 675

  •     info@goeugo.com.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay