Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0977 109 466

0977 109 466

0977 109 466

info@goeugo.com.vn

THỦ ĐÔ XỨ SỞ BÒ TÓT – THÀNH PHỐ MADRID

2022-12-03 11:50:11 | Blog

THỦ ĐÔ XỨ SỞ BÒ TÓT – THÀNH PHỐ MADRID

Madrid là một thành phố đáng yêu có bầu không khí lý tưởng cho công việc và một đời sống văn hoá dạt dào, bất cứ nơi nào bạn đến thăm khi ở Madrid cũng có thể nghe văng vẳng tiếng đàn guitar với những điệu flamenco say đắm lòng người và những cú nện gót chân giòn giã. Thành phố Madrid là thành phố “Hoàng gia” với lịch sử văn hoá đa dạng, lâu đời và những kiến trúc cổ đặc sắc bậc nhất thế giới. Hãy cùng goEUgo Việt Nam tìm hiều về về thanh phố xinh đẹp của Tây Ban Nha trong tuyến tour ghép goEUgotuyến  vàng nhé!

GIỚI THIỆU VỀ MADRID

Madrid là thủ đô của đất nước Tây Ban Nha với diện tích hơn 600km2, nằm bên bờ sông Manzanares.

Madrid được xem là trung tâm chính trị hàng đầu thế giới, trở thành thành phố giàu thứ 3 Châu Âu. Madrid nổi tiếp ở khắp các lĩnh vực từ kinh tế, tài chính, lịch sử, văn hoá và nghệ thuật. Madrid có cảnh quan quyến rũ với những công trình kiến trúc cổ kính từ thế kỉ 17 như Bảo tàng nghệ thuật quốc gia Prado, Cung điện Hoàng Gia, Cổng mặt trời xây dựng từ thế kỷ thứ 15, Quảng trường Tây Ban Nha, Đài tưởng niệm nhà văn, nhà thơ nổi tiếng .

Về tên của thủ đô, ngày xưa, người Moors ở đây họ gọi là Magerit (có nghĩa là “thành phố gần nguồn nước”), nhưng người ta gọi trại ra thành Madrid. Thành phố này còn có một niềm tự hào nữa là nơi thức khuya nhất nước. Du khách sẽ không ngạc nhiên khi thấy rằng 4 giờ sáng mà đường phố vẫn bị kẹt xe. Không phải tại đường sá chật hẹp mà vì sinh hoạt của người dân địa phương.

 

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ ĐI DU LỊCH MADRID

Madrid thuộc Nam Âu, gần biển Địa Trrung Hải, do vậy khó hậu nóng hơn so với các nước Châu Âu khác. Đối với goEUgo Việt Nam, thời điểm nóng nhất là cuối tháng 7, đầu tháng 8. Tháng 4 đến tháng 6 là khoản thời gian đẹp để đi du lịch Madrid, thời tiết mát mẻ dễ chịu. Cuối tháng 8 đến tháng 10 là cũng thời điểm hoàn hảo để du lịch Madrid, lúc này thời tiết dễ chịu và có nhiều lễ hội. Mùa đông ở Madrid cũng rất đẹp, khung cảnh mơ mộng với tuyết rơi phủ trắng.

 

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TRONG THÀNH PHỐ MADRID

Khi đến Madrid, Du khách có thể lựa chọn tour ghép goEUgo - tuyến màu vàng của goEUgo Việt Nam để thuận tiện tham quan các điểm du lịch nổi tiếng và tiết kiệm chi phí. Chỉ với 86 EUR / ngày du khách có thể chu du Madrid vì đã bao gồm khách sạn 3-4*; xe du lịch hiện đại và hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, Madrid có hệ thống giao thông công cộng an toàn, tiện lợi. Du khách có thể di chuyển bằng Metro, có 13 line Metro có màu sắc khác nhau để khách dễ sử dụng. Hoặc khách có thể lựa chọn di chuyển bằng xe bus, thời gian từ 6:00 – 23:00, khoảng 5 – 15 phút sẽ có 1 chuyến.

 

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH Ở MADRID

1. Quảng trường Plaza Mayor

Lần đầu tiên được xây dựng (1580–1619) vào triều đại của Philip III và là một quảng trường trung tâm ở thành phố MadridTây Ban Nha. Quảng trường này chỉ nằm cách quảng trường Puerta del Sol một vài tòa nhà. Plaza Mayor được xây dựng có hình chữ nhật, kích thước 129 m x 94 m, và được bao quanh bởi các tòa nhà dân cư ba tầng có 237 ban công hướng ra Plaza. Quảng trường có tổng cộng chín lối vào. Casa de la Panadería (Bakery House) là tòa nhà có chức năng văn hóa của toàn thành phố, là chủ sở hữu quảng trường Plaza Mayor.

Quảng trường nổi bật với những ngôi nhà cao tầng, được sơn màu đỏ rực rỡ cùng các ô cửa sổ xếp san sát nhau tạo nên một không gian vô cùng ấn tượng. Nằm chính giữa quảng trường là bức tượng đài của vua Felipe III, tượng đài Don Quixote.

Tìm hiểu thêm về quảng trường Plaza Mayor tại đây và bạn có thể tìm thấy một loạt các hoạt động và tour du lịch goeugo tại đây.

2.Quảng trường Puerta Del Sol

Quảng trường Puerta Del Sol: Puerta Del Sol là quảng trường chính của Madrid, một trong những điểm du lịch tấp nập nhất ở Madrid. Nó được đặt tên cho cành cổng (puerta) nổi tiếng có từ năm 1510, trước nó là đại diện của mặt trời (sol). Quảng trường này là nơi tập trung rất nhiều những cửa hàng kinh doanh sầm uất và nhộn nhịp.

Tìm hiểu thêm về Quảng trường Puerta Del Sol  tại đây và bạn có thể tìm thấy một loạt các hoạt động và tour ghép goEUgo 

3.Gran Vía

Tới Madrid mà không đi qua khu vực mua sắm của thành phố, Gran Vía, thì coi như chưa đi bao giờ. 

Thật vậy, Gran Via là một điều không thể bỏ qua đối với những người có kiến ​​trúc và những người thú vị trong lịch sử sâu sắc của thành phố. Ngoài ra, các cửa hàng quần áo tốt nhất của Madrid cũng có thể được tìm thấy trên đại lộ, do đó, đây là một nơi tuyệt vời để ghi một số chủ đề mới.

4.Sân vận động Santiago Bernabeu

Bóng đá là môn thể thao vô cùng nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Khi nhắc tới Madrid, không ai là không biết đến đội bóng vĩ đại và giàu thành tích Real Madrid. Sân vận động Santiago Bernabeu của câu lạc bộ Real Madrid là điểm thăm quan nổi tiếng dành cho những fan hâm mộ nóng đá khi đến đất nước này. Nếu bạn đến sân vận động đúng vào thời điểm diễn ra những trận đấu bóng đá thì quả vô cùng tuyệt vời. Bên trong sân vận động còn có nhà trưng bày rất nhiều các danh hiệu mà bạn có thể thăm quan.

LIÊN HỆ VỚI GOEUGO VIỆT NAM HOTLINE  0977 109 466 / 0977 109 466 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ 

Xem thêm các tour ghép goEUgo tại đây 

Xem thêm về goEUgo Việt Nam 

Xem thêm về du lịch Ý tại đây 

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 0977 109 466

  •    Mobile:0977 109 466

  •     info@goeugo.com.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  •   Tel : 0963 750 675

  •    Mobile: 0963 750 675

  •     info@goeugo.com.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay