Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0977 109 466

0977 109 466

0977 109 466

info@goeugo.com.vn

TOP 5 THIÊN ĐƯỜNG ĐÓN GIÁNG SINH Ở CHÂU ÂU

2022-12-01 14:46:46 | Blog

TOP 5 THIÊN ĐƯỜNG ĐÓN GIÁNG SINH Ở CHÂU ÂU

Giáng sinh luôn là một trong những mùa lễ hội được yêu thích nhất trong năm. Khắp nơi trên thế giới đâu đâu cũng trang hoàng lộng lẫy chào đón Giáng sinh. Các du khách thường xuyên lựa chọn khoảng thời gian này để đi du lịch, khám phá những điều thú vị về mùa lễ hội ở khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng GOEUGO VIỆT NAM  khám phá những địa điểm du lịch Giáng sinh ở châu Âu để xem nơi nào có không khí nhộn nhịp nhất.

 

1.   Strasbourg, Pháp 

Mặc dù không sôi động như kinh đô ánh sáng Paris nhưng đối với goEUgo Việt Nam thì Strasbourg lại gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh tuyệt đẹp và những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn Gothic. Nếu bạn đang tìm kiếm một sự mới mẻ để đón Giáng sinh tại Châu Âu thì goEUgo Việt Nam sẽ gợi lý là Strasbourg.

Kéo dài trong vòng 1 tháng từ 24/11 - 24/12, chợ Giáng sinh Strasbourg hàng trăm gian hàng, giới thiệu các sản phẩm thủ công, thực phẩm, đồ trang trí Noel đặc trưng của vùng Alsace.

Không phải ngẫu nhiên Strasbourg được du khách gọi bằng những cái tên như "thủ đô Giáng sinh”, thiên đường Noel của thế giới. Các phiên chợ Giáng sinh là một sự kiện và nét văn hóa truyền thống không thể thiếu tại châu Âu, cũng chính là một trong số những điều thu hút du khách nhất thành phố Strasbourg mỗi mùa Giáng sinh.

2.     Colmar, Pháp

Nếu bạn đã thăm Strasbourg, goEUgo Việt Nam nhắc bạn đừng quên đến Chợ Giáng sinh Colmar. Colmar nổi bật với các đồ trang trí lễ hội, bừng lên sức sống với những ánh đèn lấp lánh, rực rỡ. Tuy nhỏ nhưng tất cả 6 khu của chợ Colmar đều được bao quanh bởi những ngôi nhà gỗ cổ kính, những món đồ trang trí xinh xắn, khu chợ nằm dọc theo con kênh và những cây thông Noel màu trắng lạ mắt, rải rác khắp thị trấn. Chợ Giáng sinh ở Colmar là địa điểm tuyệt vời để du khách có thể thu lượm những bức ảnh Giáng sinh đẹp nhất.

 

3.      Grindelwald, Thuỵ Sĩ

Là một thị trấn nhỏ nằm bên cạnh dãy núi Alps, vào mùa đông Grindelwald có tuyết rơi vô cùng lãng mạn. Chính vì thế với goEUgo Việt Nam chính là địa điểm du lịch Giáng sinh được rất nhiều khách du lịch lựa chọn vào mùa lễ hội này. Khung cảnh tuyết rơi hòa vào cùng khung cảnh cổ kính của thị trấn, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới cổ tích. Các hoạt động trượt tuyết tại đây cũng được du khách vô cùng yêu thích.

4.   Hallstatt, Áo

Hallstall – một thị trấn cổ xinh đẹp ở Áo.  Khi mùa đông đến, những bông tuyết sẽ dần dần bao phủ cảnh quan nơi đây. Vào mỗi dịp Giáng sinh, nhìn từ trên nhìn xuống Hallstatt như một tấm thiệp Giáng sinh khổng lồ với những ánh đèn vàng và bông tuyết trắng. Vẻ đẹp ấy sao mà say đắm lòng người đến vậy!

5.    Prague, Cộng hòa Séc

Praha - câu chuyện cổ tích Gothic của châu Âu, đón Giáng sinh bằng sự hào nhoáng và tráng lệ, kiến ​​trúc ngoạn mục của nó mang đến một bối cảnh thực sự ấn tượng để nhấm nháp rượu vang thơm và lạc vào không khí mua sắm Giáng sinh.

Các khu chợ Giáng sinh ở Prague là đối với goEUgo Việt Nam  một trong những khu chợ nổi tiếng nhất ở châu Âu, mang đến cơ hội tuyệt vời để khám phá truyền thống, giá trị văn hóa và ẩm thực ngon của đất nước Trung Âu có bề dày lịch sử này. Công trình lớn nhất, lâu đời nhất và ấn tượng nhất là công trình nằm ở Quảng trường Phố Cổ, dưới chân Nhà thờ Đức Mẹ. 

 

XEM THÊM CÁC TOUR GHÉP GOEUGO TẠI ĐÂY 

XEM THÊM VỀ GOEUGO VIỆT NAM TẠI ĐÂY

 

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 0977 109 466

  •    Mobile:0977 109 466

  •     info@goeugo.com.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  •   Tel : 0963 750 675

  •    Mobile: 0963 750 675

  •     info@goeugo.com.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay