Hỗ trợ trực tuyến

- Tư vấn viên 1:

0975 820 479

0975 820 479

0975 820 479

info@eutrip.vn

- Tư vấn viên 2:

0977 109 466

0977 109 466

0977 109 466

info@goeugo.com.vn

TOP 9 điạ điểm hút khách du lich hè Châu Âu

2022-06-17 15:56:17 | Blog

TOP 9 điạ điểm hút khách du lich hè Châu Âu

Hè tới, nắng vàng như trải mật trên những vùng đất lãng mạn, hoa lệ nơi trời Âu thì đây cũng là lúc chúng ta bước vào thời kỳ lý tưởng để khám phá mùa hè du lịch châu Âu. EU trip sẽ liệt kê 9 địa điểm thu hút khách du lịch hè Châu Âu bạn nên tới khi đi du lịch Châu Âu hè 2019.

1. Munich, Đức

Mọi người thường nói nếu bạn không đi Munich thì coi như bạn chưa từng đi du lịch Đức. Bên cạnh những điểm du lịch nổi tiếng như Regensburg, Tổ Đại Bàng, cung điện hoàng gia Herrenchiemsee hay lâu đài Hohenschwangau thì bạn sẽ được tham gia vào lễ hội bia Oktoberfest rất thú vị.

Những vại bia khổng lồ, mát lạnh giữa mùa hè cùng với các món ăn, vũ điệu truyền thống của Đức và cả âm nhạc sôi động sẽ là những trải nghiệm đáng có trong chuyến đi này. Nếu bạn muốn dành mùa hè của mình để trải nghiệm các khoảnh khắc âm nhạc cháy bỏng và những ly bia Đức mát lạnh ở cổ họng, thì Munich thực sự là một “chốn thiên đường” giữa ngày nắng vàng ở châu Âu.

THAM KHẢO NGAY Tour du lịch Đức HOT nhất mùa hè 2019 

 2. Santorini, Hy Lạp

Santorini thuộc cụm đảo Cyclades nằm trên biển Aegean của Hy Lạp, nơi đây được mệnh danh là hòn đảo của những thiên thần Hy Lạp và được cho là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới.

Tới đây bạn sẽ cảm nhận được sự thanh khiết đến choáng ngợp bởi hai màu trắng-xanh nổi bật. Màu xanh rộng lớn của biển kết hợp với màu trắng tinh khiết của các công trình kiến trúc khiến cho du khách cảm giác nơi đây như là thiên đường của trần gian- lưu luyến chẳng muốn dời.

XEM THÊM Tour du lịch ngắm hoàng hôn tại Hy Lạp giá RẺ NHẤT tại EU Trip

3. Barcelona, Tây Ban Nha

Đứng đầu trong Top 10 thành phố đẹp và đáng sống nhất thế giới do người dân châu Âu bình chọn – Barcelona là địa điểm bạn nhất định phải ghé thăm trong chuyến du lịch hè Châu Âu này. 

XEM NGAY: Tour Nam Âu cao cấp 10N9Đ: Italia - Monaco - Pháp - Tây Ban Nha

Đến Barcelona bạn có thể đi bơi, tham gia các trò chơi trên biển ở các bãi biển cát trắng mịn, kéo dài dưới ánh mặt trời ấm áp chiếu rọi để tạm quên đi cái oi bức đến ngột ngạt của mùa hè Việt Nam và cũng đừng quên thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon ngay tại các bãi biển nhé. Vì vậy, thời gian lý tưởng để  đi du lịch tại đây thường khéo dài từ tháng 4 đến tháng 10.

Bên cạnh đó, Barcelona còn có các điểm du lịch nổi tiếng như bảo tàng nghệ thuật Picasso, con phố thanh bình La Rambla, nhà thờ La Sagrada Familia và bảo tàng FC Barcelona dành cho các fan hâm mô bóng đá.

4. Provence , Pháp

Nhắc tới châu Âu lãng mạn thì không thể không  nhắc tới du lịch Pháp-đất nước của tình yêu. Du lịch hè châu Âu là thời điểm tuyệt vời nhất cho những ai yêu thích sắc tím của tình yêu.

Vào dịp này, khi đi du lịch hè Provence Pháp, bạn sẽ được đắm chìm trong cả một không gian sắc tím bất tận cùng mùi hương ngọt ngào như socola của hoa oải hương-lavender đang mùa nở rộ. Tại đây, du khách có thể tự ngắt những cành oải hương để làm kỷ niệm hoặc tham gia lớp trải nghiệm làm tinh dầu hoa oải hương ngay tại nông trại.

Oải hương được trồng quanh năm nhưng chỉ khoe sắc rực rỡ  duy nhất vào mùa hè, vì vậy để nhuộm tím chuyến du lịch châu Âu mùa hè cho du khách, Chuyên gia du lịch Châu Âu - EU trip đã thiết kế các tour Pháp(tây Âu) khởi hành hàng tuần. Quý khách có thể tham khảo chương trình tour Pháp TẠI ĐÂY.

>>>Mời bạn tìm hiểu thêm thông tin: KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH PROVENCE PHÁP- DU LỊCH MÙA HÈ CHÂU ÂU

5. Roma, Italia

Khách du lịch thường rỉ tai nhau rằng: “Roma chỉ phô hết cái hồn của nó khi nắng đủ vàng” chính vì vậy “khi nắng đủ vàng” chính là lúc Roma sẽ hớp hồn bạn ngay từ những thứ bình dị nhất.

Roma là cả một kho tàng vĩ đại, từng viên gạch trong đống đổ nát, từng góc phố nhỏ đều có những câu truyện riêng của nó. Khám phá Roma là bạn đang khám phá trung tâm văn hoá của phương Tây kéo dài 3 nghìn năm lịch sử.

6. Warsaw, Ba La

Warsaw được ví là “Thành phố Phượng Hoàng” bởi sự phát triển đáng kinh ngạc sau những lần bị tàn phá khốc liệt trong lịch sử. Tại đây du khách sẽ được đắm mình vào vẻ đẹp lãng mạn của bức tường thành cổ kính, những con đường lát đá đặc trưng. Mùa hè là thời gian thích hợp để ghé thăm Warsaw bởi không khí dịu mát, sẽ rất lý tưởng nếu bạn thưởng thức một ly rượu vodka và ngồi ngắm nhìn đường phố hay tham gia vào bữa tiệc của người dân nơi đây.

Tại Warsaw bạn có thể ghé thăm biểu tượng của thành phố-lâu đài hoàng gia, khu phố cổ và quảng trường Old Town Warsaw, Công viên Lazienki – nơi cho bạn cảm giác thực nhất về một Warsaw cũ, Nhà hát lớn Teatr Wielki, dinh thống nhất hoặc Main Fashionable Street.

7. Endinburgh – Scotland

Thủ đô của Scotland sẽ là điểm đến lý tưởng du lịch mùa hè châu Âu dành cho những tâm hồn yêu thích nét đẹp cổ kính. Thành phố Edinburgh sở hữu nhiều kiến trúc xưa có từ thời Trung cổ, những tòa lâu đài tráng lệ nằm trên sườn đồi, những con phố lát gạch ngoằn ngoèo...

Endinburgh luôn hấp dẫn du khách bởi những lễ hội náo nhiệt cùng nét văn hoá đặc sắc – những người đàn ông mặc váy hay những giai thoại về các pháo đài ma. EUtrip mời bạn tham khảo ngay Tour du lịch Anh-scotland hè 2019 cực hấp dẫn.

8. Interlaken - Thụy Sĩ

Đến Interlaken vào mùa hè du khách có thể thoải mái thả bộ dạo bước khám phá thành phố này, thưởng thức những ly bia truyền thống và tham gia vào các buổi hòa nhạc dân ca. Bạn sẽ cảm thấy thật ganh tỵ với người dân vì họ được sống tự tại trong một thị trấn đẹp như tranh vẽ, vây quanh bởi dãy núi hùng vĩ đến đáng yêu và hai hồ nước tuyệt đẹp là Thunersee và Brienzersee.

Điểm tuyệt vời nhất tại đây chính là ngồi trên chuyến tàu chàu buổi sáng (Good Morning Train) ngắm ngọn núi Jungfrau ở độ cao 3.454m: Một đoàn tàu đỏ rực trên nền tuyết trắng muốt, chầm chầm men theo sườn núi uốn lượn lúc ẩn lúc hiện– một khung cảnh tuyệt diệu mà bạn nghĩ rằng mình chỉ có thể ngắm nhìn trên những thước phim phi thực.

9. Quần đảo Lofoten - Na Uy

Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên trong lành, quần đảo Lofoten của Na Uy là một trong những điểm đến làm say lòng những ai yêu thiên nhiên.

Các hòn đảo yên bình khoe sắc đẹp tiềm ẩn mà hiếm nơi nào khác trên hành tinh có được. Dãy núi trải dài chính giữa đảo, thảm xanh hoa lá, bầu trời trong và ánh dương lan tỏa khiến du khách ngỡ mình vừa bước vào câu chuyện tiểu thuyết viễn tưởng nào đó.

Đặc biệt tới đây vào mùa hè, bạn sẽ có cơ hội được ngắm mặt trời đẹp như thiên đường vào ban đêm – khoảnh khắc khiến bạn muốn kéo dài vô tận. Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào các hoạt động như chèo thuyền kayak, leo núi, đi cano trên biển hoặc đạp xe dạo quanh các cung đường mơ màng của làng mạc, thị trấn.

Tham khảo ngay các Tour du lịch châu Âu ghép tuyến linh hoạt khởi hành hàng tuần tại EUtrip.

  

EU trip - Chuyên Gia Du Lịch Châu Âu

Địa chỉ: HN: Tầng 6, toà nhà Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

TP.HCM: Tầng 24, toà nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Hotline: 0972 698 489 / 0975 820 479

Email: Info@eutrip.vn

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 0977 109 466

  •    Mobile:0977 109 466

  •     info@goeugo.com.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  •   Tel : 0963 750 675

  •    Mobile: 0963 750 675

  •     info@goeugo.com.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay