Hỗ trợ trực tuyến

Hà Nội - Tư vấn viên 1:

0977 109 466

0977 109 466

0977 109 466

info@goeugo.com.vn

TP HCM - Tư vấn viên 2:

0963 750 675

0963 750 675

0963 750 675

info@goeugo.com.vn

Vương Quốc Anh - Xứ sở sương mù

2024-06-16 02:41:35 | Blog

Vương Quốc Anh - Xứ sở sương mù

Là đất nước được bao quanh bởi biển cả và đại dương, khí hậu ở nước Anh luôn mang đến cho người dân nơi đây cảm giác thư thái, dễ chịu dù là ở bất cứ mùa nào trong năm. Nhờ vào lượng mưa luôn dồi dào nên khi đến với nước Anh, du khách có thể tận hưởng được bầu không khí trong lành và thoáng mát. Tuy có độ ẩm và lượng mưa như vậy, bốn mùa trong năm tại Anh Quốc cũng có sự khác biệt rõ rệt. Bạn có thể đến thăm nơi đây quanh năm, vì mỗi mùa đều sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. 

 

Mùa xuân- mùa sinh sôi nảy nở của muôn loài

Mùa xuân có lẽ là mùa đáng được mong đợi nhất trong năm. Ngay cả ở Vương Quốc Anh, xứ sở nổi tiếng với một mùa hè sôi động hay mùa đông sương mù dày đặc, mùa xuân ở nơi này vẫn luôn chứa sức hút khó thể chối từ đối với khách du lịch nước ngoài. Do ánh mặt trời chiếu soi rực rỡ, nên khoảng thời gian này hoa lá đâm chồi, nảy lộc mạnh mẽ nhất. Cây thạch nam ở Yorkshire, hoa đỗ quyên ở London, hoa thủy tiên và hoa tulip ở Leeds và hoa anh thảo phương Bắc đều là những điểm nhấn cho mùa xuân tại Anh.

 

Tuy mỗi mùa mỗi vẻ, nhưng người ta cho rằng mùa xuân ở nước Anh lại là mùa đẹp nhất trong năm. Sự trỗi dậy mạnh mẽ của vạn vật diễn ra từ tháng hai đến tháng sáu tạo nên bản nhạc giao hưởng mùa xuân tuyệt vời nhất. Cả thế giới như được phản chiếu qua giọt sương nhỏ, làn sương sớm, hương sắc đẹp mê hồn và đó cũng là những biểu tượng của mùa xuân và sự sống.

 

Vào mùa xuân cũng có rất nhiều những lễ hội lớn tại Anh diễn ra, qua đó chúng ta có thể tìm hiểu thêm về nền văn hóa của đất nước này. Ngày của Mẹ được tổ chức vào ngày 26 tháng 3 ở Anh. Ngày lễ thánh George- người bảo trợ đất nước, diễn ra vào ngày 23 tháng 4. Xôi đỏ làm quà tặng, các món ăn truyền thống như bò nướng và bánh pudding luôn được phục vụ tại các lễ kỷ niệm này. Bên cạnh đó, phong tục ngày Cá tháng Tư  cũng nổi tiếng và rất phổ biến với người Anh.

 

Mùa xuân - mùa sinh sôi nảy nở của muôn loài

 

Nước Anh vào mùa hè 

Thời tiết mùa hạ thường nóng và mưa rả rích, nhưng nếu so với cái nắng gay gắt của Việt Nam thì ở đây dễ chịu hơn nhiều. Nhiệt độ trung bình từ 18 – 20°C và giờ ban ngày sẽ là khoảng 16 – 16,5 tiếng. Khi Du lịch Anh vào mùa hè, có thể bạn sẽ bất ngờ bởi thời gian ban ngày ở đây rất dài, có những ngày mặt trời mọc từ 5h sáng và chỉ lặn sau 9h tối.

 

Hằng năm, nước Anh thu hút hàng triệu khách du lịch tập trung các thành phố vào mùa này và đem đến một phần thu nhập lớn cho đất nước. Nếu bạn là một trong số các du khách đó, đừng bỏ lỡ Cuộc diễu hành sinh nhật của Nữ hoàng, một sự kiện ấn tượng hơn cả diễn ra vào mùa hè tại Anh. 

 

Đặc biệt, vào mùa hè, ở nước Anh có một lễ hội rất đặc biệt đó là lễ hội Glastonbury. Đây là một lễ hội giải trí đã được tổ chức từ những năm 70 của thế kỷ trước. Lễ hội là sự hội tụ của Hàng loạt các DJ, ca sĩ, diễn viên,… đình đám với những tiết mục trình diễn đặc sắc kéo dài đến tận năm ngày tại Somerset. 

 

Chắc chắn nếu có cơ hội dành được tấm vé tham dự lễ hội này, bạn sẽ được bùng nổ cảm xúc với những màn trình diễn rực lửa.

 

Nước Anh vào mùa hè 

 

Tận hưởng mùa thu ở nước Anh 

Mùa thu ở anh có thể được coi là mua mà thời tiết thay đổi thất thường nhất. Trong khi tháng 9 và tháng 10 ở đây vẫn còn khá nóng thì đến tháng 11 nhiệt độ đã giảm đột ngột và có khi còn có tuyết rơi dài ngày. Đến với vương quốc Anh vào mùa thu, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh tượng lãng mạn khi tràn ngập sắc vàng và đỏ rực của rừng cây thay lá, bạn có thể cảm nhận được tiết trời đẹp và có sự giao hòa của cả mùa hè lẫn mùa đông ở nơi đây. Điều này sẽ khiến bạn có những trải nghiệm thú vị tại Anh Quốc

 

Du khách quốc tế nên đến đây vào mùa thu để ngắm nhìn những ngôi đền cổ kính, đài tưởng niệm, những loài cây quý hiếm và thực vật xung quanh hồ nước tráng lệ. 

 

Ngắm nhìn những chiếc lá chuyển vàng từ trên những tán cây ở Hampshire. Ngồi cạnh các cửa sổ lớn của các tòa nhà và phóng tầm nhìn toàn cảnh từ những tán cây đến những thung lũng xa hơn. Tất cả tạo nên một khung cảnh khó quên với những chiếc lá vàng mù tạt, cam cháy và đỏ rực. Đó chính là bức tranh mùa thu đầy thơ mộng và tuyệt vời tại vương quốc Anh.

 

Mùa thu ở nước Anh 

 

Mùa đông ở xứ sở sương mù 

Mùa đông với băng tuyết dày đặc và những làn sương mù phủ kín mọi con đường, ngóc ngách chính là lý do khiến Vương quốc Anh được mệnh danh là xứ sở sương mù. Thời gian mà nước Anh có thể được bao phủ bởi tuyết gần với thời gian Giáng sinh. Và chắc chắn rằng, Giáng sinh, Năm mới và Ngày lễ Valentine vào mùa đông sẽ là những ngày lễ được yêu thích nhất ở Anh.

 

Du khách có thể ghé thăm các chợ Giáng sinh, các sân trượt băng, các quán cà phê và nhà hàng để thưởng thức các món ăn và đồ uống của mùa đông. 

Mùa đông ở xứ sở sương mù 

 

Mỗi mùa của nước Anh đều mang một vẻ đẹp khác nhau. Đến với nước Anh bạn sẽ được đắm chìm trong không gian tuyệt vời của những lễ hội sôi động cùng với đó là không gian nghệ thuật sống động mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm để đời. Tạm gác lại bộn bề công việc, thực hiện ngay chuyến Du lịch Anh - Scotland trong thời gian sớm nhất để có được cho mình những trải nghiệm thật đáng giá các bạn nhé!

Tìm kiếm

Tour có thể bạn quan tâm

Blog

 
 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

  • Tầng 2, Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

  •   Tel : 0977 109 466

  •    Mobile:0977 109 466

  •     info@goeugo.com.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

  •    Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  •   Tel : 0963 750 675

  •    Mobile: 0963 750 675

  •     info@goeugo.com.vn

© Copyright 2019 by WORLDTRIP

Chat hỗ trợ
Chat ngay